Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2003 Huỳnh Trần Ý Nhi là ai?

Giải Trí Nhân Vật

Tối ngày 22/7/2023, cô sinh viên đến từ “xứ nẫu” Bình Định tên Huỳnh Trần Ý Nhi đã vượt qua 40 thí sinh dự thi để đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 diễn ra tại Bình Định.

Huỳnh Trần Ý Nhi là ai?

Huỳnh Trần Ý Nhi hiện là sinh viên năm 3 ngành Quản trị kinh doanh, trường Đại học Quốc tế trực thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM.

Tiểu sử Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh ngày 18 tháng 6 năm 2002 tại Bình Định. Cô sở hữu chiều cao 1,75m cùng số đo ba vòng 79-59-89cm.

Ý Nhi được sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả, bố cô hiện đang làm giám đốc của một công ty xây dựng, mẹ cô ở nhà nội trợ.

Người đẹp Ý Nhi là con cả trong một gia đình có 3 chị em, cô em gái thứ hai đang là sinh viên năm nhất Đại học Kinh tế TP.HCM, còn em út năm nay 10 tuổi.

Tuy xuất thân trong gia đình khá giả nhưng Ý Nhi chưa bao giờ ỷ lại, người đẹp luôn học tập để phát huy tất của những tiềm lực mình có. Ý Nhi chia sẻ vì khá tự tin nên đôi lúc cô cảm thấy mình cứng rắn, bảo thủ. Do đó, cô đang học cách cân bằng cảm xúc; tập chia sẽ và lắng nghe nhiều hơn.

Khi còn là học sinh THPT, Ý Nhi luôn là học sinh giỏi của lớp, người đẹp chọn học ngành Quản trị kinh doanh với mong ước sau này sẽ xây dựng thương hiệu đồ uống và thời trang.

Ý Nhi và hành trình trở thành Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023

Huỳnh Trần Ý Nhi là thí sinh đầu tiên của Bình Định tham gia Miss World Vietnam. Sau gần 3 tháng tranh tài với nhiều vòng thi căng thẳng. Tối ngày 22/7/2023, tại Quy Nhơn, Bình Định đã diễn ra đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam) 2023 với sự tham gia của 40 thí sinh, Huỳnh Trần Ý Nhi đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đăng quang danh hiệu Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, là người kế nhiệm Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Hoa hậu Mai Phương trao vương miện cho tân Hoa hậu Ý Nhi

Nàng Hậu Ý Nhi sở hữu gương mặt góc cạnh ưa nhìn và một vóc dáng chuẩn của một siêu mẫu, ngoài ra cô gây ấn tượng với khán giả nhờ khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt. Ý Nhi được đánh giá hội tụ đầy đủ các yếu tố ngoại hình, học vấn và kỹ năng sân khấu để trở thành Hoa hậu.

Với kết quả này, Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ trở thành Hoa hậu đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Miss World 2024.

Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi là ai?

Ngay sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Ý Nhi tiết lộ rằng cô đã có bạn trai cách đây 6 năm và cũng là mối tình đầu của cô tên Nguyễn Anh Kiệt. Cả hai nảy sinh tình cảm khi còn là học sinh THPT.

Bạn trai Ý Nhi năm nay 24 tuổi, hiện đang là sinh viên Đại học Kiến Trúc TP. HCM

Khi còn là học sinh cấp 3 Ý Nhi và Anh Kiệt đều là học sinh giỏi của lớp. Đến tận lớp 12, sau thời gian kiên trì theo đuổi Anh Kiệt đã chiếm được tình cảm của cô nữ sinh Ý Nhi.

Theo chia sẽ của tân Hoa hậu, Anh Kiệt không phải thiếu gia xuất thân trong gia đình giàu có, bố mẹ bạn trai đều là giáo viên trường cấp 2.

Anh Kiệt thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện của gia đình Ý Nhi. Người thân và bạn bè của Ý Nhi đều dành cho Kiệt sự yêu mến và tương tác. Anh Kiệt thường xuyên xuất hiện tại gia đình Ý Nhi trong những dịp đầu năm mới hay dự đám cưới họ hàng. Thậm chí, trong nhiều lần đi chơi của gia đình Ý Nhi đều có sự tham gia của chàng trai này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *